วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่2

งานที่ได้ปฏิบัติ วันที่ 8-12 พฤศจิกายน 2553
  • จัดเรียงเอกสารรายงานทางการเงินประจำเดือน
  • ตรวจสอบหมายเลขกรมธรรม์ประกันภัยโดยใช้โปรแกรม Smart Gate ของบริษัทจำนวน 50 ชุด และเรียงตามลำดับหมายเลข
  • พับจดหมายเกี่ยวกับ PRODUCTION REPORTส่งสรุปรายงานให้กับธนาคารUOB ที่ส่งงานประกันกับบริษัท
  • เขียนรายชื่อลูกค้าพร้อมกับเขียนเลขที่บัญชี
  • ทำสติ๊กเกอร์ติดบนซองจดหมายโดยใช้โปรแกรม Microsoft Word และแก้ชื่อสาขาที่อยู่ของธนาคาร
      
      ประโยชน์ที่ได้รับ

 
      สร้างความเป็นระเบียบในการทำงาน
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น