วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่1

งานที่ได้ปฏิบัติ วันที่ 1-5 พฤศจิกายน 2553

  • ส่งเอกสารไปแผนกต่างๆ
  • ทำงานเกี่ยวกับ รายงานการติดตามทางการเงิน
       ในโปรแกรม Microsoft Excle

  • พิมพ์จดหมายให้แก่ลูกค้า ในโปรแกรม Microsoft Word
  • จัดเรียงเอกสารให้เป็นชุดพร้อมกับเย็บมุม
  • ตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับแบบยื่นขอประกันภัย/เพิ่มลดประกันภัยของลูกค้าพร้อมกับใบคำขอรับประกันอัคคีภัยของบริษัท
  • ค้นหาข้อมูลโดยผ่านทางเว็บไซต์
ปัญหา

  • ไม่คุ้นเคยกับสถานที่ และห้องต่างๆ

  • เอกสารมีจำนวนมากทำให้เกิดปัญหาในการจัดเรียง
การแก้ปัญหา
  • สอบถามพี่ที่ทำงาน

  • แยกเอกสารออกเป็นชุดตามหมายเลขก่อน
ประโยชน์ที่ได้รับ
  • มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
  • สร้างมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีต่อผู้ร่วมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น