วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

สรุปรายการปฏิบัติงานสัปดาห์ที่11

งานที่ได้ปฏิบัติวันที่ 10-14 มกราคม 2554
  • ค้นหาใบเสร็จรับเงินของลูกค้าจำนวน 5 ราย
  • เขียนหมายเลขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์โดยตรวจจากเลขทะเบียนรถยนต์
    จำนวน 450 คัน
  • เรียงเอกสารเกี่ยวกับประกันภัย จำนวน 30 ชุด และเย็บเข้ากันเป็นชุด
  • พับจดหมายใส่ซองจำนวน 100 ซอง
  • เขียนรายชื่อลูกค้าและหมายเลขบัญชีให้ตรงกัน จำนวน 20 ราย
  • คีย์ใบคำขอประกันภัยรถยนต์ใน Excel โดยมีหมายเลขทะเบียน/ ปี/ รุ่น/ ลักษณะ/ เบี้ย/ทุน จำนวน 160 คัน
  • ส่งแฟกส์เอกสาร จำนวน 5 แผ่น
  • รับเอกสาร และส่งเอกสารไปแผนกต่างๆ
  • ปัญหา
  • -ค้นหาใบเสร็จไม่พบจำนวน 2 ราย
  • -เอกสารไม่ครบตามจำนวนขาดไปในบางแผ่น
  • การแก้ปัญหา
  • -แจ้งพี่และให้พี่ทำการตรวจสอบว่าทำการ ปณ. ไปแล้วหรือยัง
  • -ทำการถ่ายเอกสารใหม่
  • ประโยชน์ที่ได้รับ
    สร้างความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
    สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายเกี่ยวกับทางบริษัทได้อย่างถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น