งานที่ได้ปฏิบัติวันที่ 10-14 มกราคม 2554
- ค้นหาใบเสร็จรับเงินของลูกค้าจำนวน 5 ราย
- เขียนหมายเลขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์โดยตรวจจากเลขทะเบียนรถยนต์จำนวน 450 คัน
- เรียงเอกสารเกี่ยวกับประกันภัย จำนวน 30 ชุด และเย็บเข้ากันเป็นชุด
- พับจดหมายใส่ซองจำนวน 100 ซอง
- เขียนรายชื่อลูกค้าและหมายเลขบัญชีให้ตรงกัน จำนวน 20 ราย
- คีย์ใบคำขอประกันภัยรถยนต์ใน Excel โดยมีหมายเลขทะเบียน/ ปี/ รุ่น/ ลักษณะ/ เบี้ย/ทุน จำนวน 160 คัน
- ส่งแฟกส์เอกสาร จำนวน 5 แผ่น
- รับเอกสาร และส่งเอกสารไปแผนกต่างๆ
- ปัญหา
- -ค้นหาใบเสร็จไม่พบจำนวน 2 ราย
- -เอกสารไม่ครบตามจำนวนขาดไปในบางแผ่น
- การแก้ปัญหา
- -แจ้งพี่และให้พี่ทำการตรวจสอบว่าทำการ ปณ. ไปแล้วหรือยัง
- -ทำการถ่ายเอกสารใหม่
ประโยชน์ที่ได้รับ
สร้างความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย
สามารถทำงานที่ได้รับมอบหมายเกี่ยวกับทางบริษัทได้อย่างถูกต้อง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น