- ค้นหารายชื่อลูกค้าในโปรแกรม Microsoft Excel พร้อมกับตรวจสอบว่าตรงกับรายชื่อที่อยู่บนซองจดหมาย
- ตัดเลขกรมธรรม์, ชื่อ,ที่อยู่, เบอร์โทร และทำการติดกับเอกสารเกี่ยวกับข้อมูลลูกค้าตามรายชื่อ จำนวน 300 รายชื่อ
- ส่งและรับเอกสารไปแผนกต่างๆ
- ถ่ายเอกสาร
ประโยชน์ที่ได้รับ
สร้างความเป็นระเบียบในการทำงาน
สร้างความเป็นระเบียบในการทำงาน
สร้างการทำงานที่รอบคอบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น